Người mẫu “Đêm hội chân dài” rủ nhau “nâng cấp” nhan sắc
Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
ĐỂ CẦN SỰ TRỢ GIÚP, HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI.

Trụ sở chính
Tel: (08) 6252 5566
      (08) 6253 5566
Tư vấn TP.HCM
Tel: (08) 392 092 88
       (08) 392 092 89
Tư vấn Cần Thơ
Tel: (0710) 625 0088
      (0710) 625 0099

Người mẫu “Đêm hội chân dài” rủ nhau “nâng cấp” nhan sắc

Sau scandal thiệp mời với hình người mẫu bán nude gây xôn xao dư luận và bị Sở VHTT&DL TP Hồ Chí Minh nhắc nhở, chương trình “Đêm hội chân dài 7” vẫn diễn ra như dự kiến. Vừa qua, nhiều người mẫu tham gia trình diễn trong sự kiện thời trang này rủ nhau “nâng cấp” nhan sắc để chuẩn bị cho đêm diễn.

khothi-tintuc
Nhiều người mẫu tham gia trình diễn "Đêm hội chấn dài" đến nhờ hoa hậu Thu Hoài tư vấn chăm sóc sắc đẹp. Thu Hoài cũng là nhà tài trợ chính cho "Đêm hội chấn dài 7".

Dàn người mẫu công ty Venus – đơn vị tổ chức sự kiện “Đêm hội chấn dài” có nhiều buổi chuẩn bị cho sự kiện thời trang này bằng cách luyện tập cho đêm diễn và không quên đến những spa chăm sóc sắc đẹp, nghe tư vấn những cách làm đẹp.

Vừa qua, những tên tuổi của làng thời trang và những người đẹp như siêu mẫu Thái Hà, Á hậu Phụ nữ qua ảnh Linh Chi, siêu mẫu Diệu Huyền, Á hậu Việt Nam Minh Thư, người mẫu Mỹ Nhấn… đã cùng nhau đến spa làm đẹp của Hoa hậu phu nhấn Thu Hoài để chăm sóc da. Tại đấy, Thu Hoài cũng chia sẻ thêm bí quyết giữ gìn nhan sắc cho các người đẹp để đêm trình diễn vẫn có được vẻ đẹp rạng rỡ nhất.

  khothi-tintuc2
khothi-tintuc3
Siêu mẫu Thái Hà và Mỹ Nhấn cùng rủ nhau làm đẹp trước đêm diễn.

Đêm hội chấn dài 7” sẽ diễn ra vào ngày 20-5 tới. Đấy là sự kiện thời trang gấy chú ý không chỉ bởi trình diễn những bộ sưu tập mới của các NTK mà còn bởi dàn người mẫu tham gia đều là những gương mặt tên tuổi và những khách mời đến dự cũng là những nhấn vật có tiếng trong giới showbiz Việt. Bên cạnh đó, “Đêm hội chấn dài” cũng gấy nhiều ồn ào không đáng có vì những scandal về người mẫu, gần đấy là việc tấm thiếp mời có in hình bán nude nhạy cảm của người mẫu. Trước đêm diễn “Đêm hội chấn dài 7”, Sở VHTT&DL TP Hồ Chí Minh cho biết đã nhắc nhở đơn vị tổ chức sự kiện về tấm thiếp mời in hình phản cảm và cam đoan, sẽ
tao-song      cang-da-bang-chi


HỎI // ĐÁP

Hỏi Đáp
(*)
Nhập họ tên
Email (*)
Nhập Email
Điện thoại (*)
Số điện thoại
Nội dung
Nội dung
Mã bảo vệ Mã bảo vệ
  Refresh
Nhập lại

TP.Hồ Chí Minh:
Trụ sở: 92 Sương Nguỵêt Ánh, P. Bến Thành, Q1
Tel: (08) 6252 5566 – 6253 5566

Chi nhánh: 170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư Trinh, Q1
Tel: (08) 392 092 88 - 392 092 89

Cần Thơ:
Địa chỉ: 24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
Tel: ( 0710) 625 0088 – 625 0099
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. or This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THỜI GIAN LÀM VIỆC
Từ 08:00 AM - 08:00 PM
Làm việc cả ngày lễ và chủ nhật.

Quý khách hàng lưu ý, hiện nay thẩm mỹ viện Khơ Thị chỉ có 3 chi nhánh: 2 thẩm mỹ viện ở HCM và thẩm mỹ viện ở Cần Thơ. Đề phòng quý khách sử dụng các thẩm mỹ viện giả mạo thẩm mỹ viện Khơ Thị! 

 
 
|
 
Tweet


Links: phau thuat tham my, da trang, vien phau thuat, nang mui, tham my vien, giai phau tham my, saoeva.net

bg-khuyen-mai-thang-8
tam-trang-thang-8